Pattern it up

Wednesday, June 03, 2015



Mình vốn là một tín đồ của những hoạ tiết. Mình chỉ nghĩ là thời trang mà nếu như thiếu đi những hoạ tiết đa dạngsáng tạo thì lúc đó sẽ buồn tẻ đến chết mất. Hoạ tiết là điểm nhấn để tạo nên cá tính của người mặc nó. Vì thế mà trong tủ đồ của mình có vô số những trang phục với nhiều hoạ tiết khác nhau. Nhưng mình vẫn thích hơn cả là những trang phục có hoạ tiết được thiết kế riêng. Khi bạn sở hữu được những món đồ như thế, có cảm giác như đang được sở hữu một món báu vật quý. Vì với những designer's brand, một mẫu hoạ tiết được làm riêng như thế sẽ không sản xuất với số lượng lớn. Một hoạ tiết độc đáo mà không nhiều người sở hữu, vô cùng độc đáo và riêng biệt với những câu chuyện và thông điệp mà nhà thiết kế muốn mang đến.




Trong look này mình kết hợp chiếc áo sơ mi với thiết kế hoạ tiết vân gỗ rất công phu của thương hiệu Devon London. Đây là một mẫu hoạ tiết mình vô cùng yêu thích, mẫu này nằm trong BST thu đông 2014 và được sản xuất với số lượng cực kì có hạn. Và để làm nổi bật thêm tông nâu ấm áp của chiếc áo ngoài, mình kết hợp với một áo tank top màu vàng chanh rất nổi bật, mang đầy chất thành thị và hiện đại.













(Shirt + Tank Top + Short: Devon London/ Shoes: Cheap Monday)

Photos by Nguyen Khuong

You Might Also Like

0 comments