Embroidered flowers

Monday, April 28, 2014



{Everything on me: Thrifted}



Đã một thời gian hơi hơi lâu mình bỏ bê không update gì cả, đến lúc quay lại thấy thì blog đã đóng một lớp bụi thật là dày rồi T___T. Dạo gần đây có quá nhiều thứ xảy ra với mình nên không thể tập trung hoàn toàn cho trang blog nhỏ xíu xiu này được. Nhưng bây giờ mình nghĩ là mọi thứ đang dần đâu vào đấy. =D 

Mùa hè mùa hè lại đến, thời tiết gay gắt của Saigon bây giờ mới chợt làm mình nhớ ra. Đã được một năm rồi kể từ lúc Sun In a Golden Cup bắt đầu bài post đầu tiên. Thoạt ban đầu, ý tưởng làm một trang blog thời trang đã đến với mình từ lúc 16 tuổi khi say mê các bạn blogger thời trang ở lookbook, chictopia. Mình lúc ấy cũng mơ mộng về một ngày sẽ được nhận lời mời tham dự của các fashion week, viết báo và được phỏng vấn dưới tên của trang blog mình =P Không ai đánh thuế giấc mơ cả, vì thế mọi thứ lúc ấy hiện ra một cách rất hoàn hảo và rực rỡ màu hồng. Nhưng lúc ấy vì còn nhỏ, kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang với kiến thức không hề đáng kể, mình đành gạt sang một bên để tập trung cho việc học. Mãi đến năm 20 tuổi ( 2013 ) mình mới liều làm thử xem thế nào, mới thấy được phía sau là bao nhiêu công đoạn mệt mỏi không tên. Từ những thứ gây khó khăn cho mình nhất như HTML, CSS code. Cho đến phần mỹ thuật, design, hình ảnh, giao diện. Khi đã tạm ổn các phần ấy thì kế tiếp là bước quan trọng nhất: marketing, khá là chua huhu. Cho đến bây giờ mình luôn cám ơn những công viêc mình đã từng làm qua, vì mỗi việc đều dạy cho mình những kỹ năng nhất định để có thể tự mình hoàn thành được trang blog này. :)





Về look của ngày hôm nay. Mình là một fan của những item thêu hoa, váy hoa, áo hoa, đầm hoa, tất tần tật luôn. Và những món này bạn có thể dễ dàng mua được ở các thrift shop ở Saigon, một số nơi mình hay mua như Con Quạ ĐenTẻn, Hoạ tiết thêu này mang lại một cảm giác vô cùng lãng đãng và thoải mái, kết hợp cùng những chất liệu bụi phủi như denim hoặc khaki, vô cùng bohemian chic =D






Photos: Min NgD, retouched: me


You Might Also Like

0 comments